2563] ประกาศวิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทยที่ เรื่องการรับวุฒิบัตรหรือเกียรติบัตรของแพทย์ฉุกเฉิน ครั้งที่ ๓/๒๕๖๒ [Updated 13/11/2563]

1. กำหนดการ

จัดให้มีพิธีรับวุฒิบัตรหรือเกียรติบัตรของแพทย์ฉุกเฉิน ครั้งที่๓/๒๕๖๓ ในวันศุกร์ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๓ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เวลา ๑๐.๐๐-๑๖.๓๐ น.

2. ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม

  1. ผู้ที่สามารถเข้าร่วมพิธีที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว จำนวน 41 ท่าน (ตรวจสอบรายชื่อตามไฟล์เอกสารประกาศ)
  2. แพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม ที่มีรายชื่อขึ้นทะเบียนกับแพทยสภา และมีสถานะความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง สาขาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ปี ๒๕๖๐และ ปี ๒๕๖๑ (ตรวจสอบรายชื่อได้ในประกาศคณะกรรมการบริหาร วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทยที่ ๑/๒๕๖๑)
  3. แพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมและมีสถานะความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง สาขาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน (ทุกรุ่น)

3. การลงทะเบียน

ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม- ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ เท่านั้น(**ไม่สามารถลงทะเบียนเพิ่มได้ถ้าลงทะเบียนช้ากว่า วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๒) กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมพิธี https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeJqBwulGd-zEDVpb9d9edGZ5s8qU6Rmo4lEyH7JCL_8MEjdA/viewformค่าลงทะเบียน ๕,๐๐๐ บาท ***ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนและขอคืนเงินหากยกเลิกการเข้าร่วมพิธี โอนเงินเข้าบัญชี “วิทยาลัยแพทย์ฉุกเฉินแห่งประเทศไทย” ธนาคารกรุงไทย เลขที่ 142-0-25853-2 กรุณาโอนเงินด้วยจุดทศนิยม 2 หลักเป็นเลขว. 2 ตัวท้าย หลังจากที่ลงทะเบียนและโอนเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว จะประกาศรายชื่อให้ทราบ ทาง website หลังจากวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ และสาหรับผู้ที่ไม่ต้องการชุดครุยรับเงินคืน ๑,๐๐๐ บาท หลังคืนชุดครุยที่ วฉท.เรียบร้อยแล้ว ใบเสร็จค่าลงทะเบียนรับได้ที่หน้างาน

Leave a Reply